เนื่องจาก mediafire มันลบไฟล์เร็วมาก จะให้อัพใหม่เรื่อยๆก็คงไม่ไหว บางเพลงอาจจะโหลดได้บางเพลงอาจจะโหลดไม่ได้นะครับ แต่ถ้าเป็นเพลงที่อัพใหม่ๆโหลดได้แน่นอนครับผม

วันอังคารที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2554

[Full Album] เอิร์น เดอะสตาร์ - ชุดที่ 4 คนที่เธอคิดถึง [Mediafire]


Artist : เอิร์น เดอะสตาร์
Album : ชุดที่ 4 คนที่เธอคิดถึง
Format/Quality : Mp3/320kbps
File Size : 85.93 Mb
Sever Upload : Mediafire

รายชื่อเพลง
01. คนที่เธอคิดถึง
02. ไม่ใช่แค่เขาที่เหงาเป็น
03. ผู้หญิงคนหนึ่งที่มีรัก
04. เหตุผลที่ฉันต้องรักเธอ
05. อาจเป็นคำที่ฉันรอฟัง
06. ให้มันแน่เหอะ
07. ความแตกต่างระหว่างรักของเรา
08. ตอบทีฉันควรเลือกใคร
09. พรุ่งนี้ค่อยตอบ
10. จุดนัดหมายของหัวใจที่ไกลกัน

DOWNLOAD [Full Album MediaFire]
     Link

ถ้าชอบเพลงนี้ก็สนับสนุนของแท้กันด้วยนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น