เนื่องจาก mediafire มันลบไฟล์เร็วมาก จะให้อัพใหม่เรื่อยๆก็คงไม่ไหว บางเพลงอาจจะโหลดได้บางเพลงอาจจะโหลดไม่ได้นะครับ แต่ถ้าเป็นเพลงที่อัพใหม่ๆโหลดได้แน่นอนครับผม

วันจันทร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2555

[Karaoke] จินตหรา พูนลาภ อาร์สยาม ชุด ขอใจฉันคืน [Full] [Mediafire]


จินตหรา พูนลาภ อาร์สยาม ชุด ขอใจฉันคืน
Pass : plengphor.blogspot.com
รายชื่อเพลง (จะโหลดคลิกที่ชื่อเพลงเลยจ้า)
01. ขอใจฉันคืน
02. ปล่อยใจให้รักเธอ
03. ฉันมาก่อน หล่อนมาทีหลัง
04. ผัวข้อยเป็นเมียเขา
05. เก็บกอดฮักให้อ้ายคนเดียว
06. ทั้งชีวิตไม่คิดเปลี่ยนใจ
07. เธอรับได้ไหม
08. มาแต่ที่ราบสูง
09. บ่คาดหวังแต่ยังรอ
10. รอสายอ้ายโทรกลับ

ถ้าชอบเพลงนี้ก็สนับสนุนของแท้กันด้วยนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น